ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการตลาดแบบบูรณาการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านกาแฟสดที่มีบริการเสริม ในเขตกรุงเทพมหานคร

อุกฤษฎ์ บุญรักษ์

ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการตลาดแบบบูรณาการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านกาแฟสดที่มีบริการเสริม ในเขตกรุงเทพมหานคร The Relationship between Inegrated Marketing Mix and Consumers' Satisfaction toward Coffee Shops Additional Service in Bangkok Metropolitan - 2555

กาแฟสดที่ประสบความสำเร็จ พนักงานในร้านต้องมีความรู้ในเรื่องของกาแฟ มีใจรักและมีความพร้อมในการให้บริการ


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

0857-1384


การตลาด--ร้านขายกาแฟสด
การบริการ