ผลของการใช้แบบบันทึกกระบวนการพยาบาลสำหรับการศึกษาภาคปฏิบัติในการพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ / (Record no. 24615)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 02459nab a22001937a 4500
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 221115b2019 q|||| |||| 00| 0 tha d
012 ## - PBRU Journal Indexing
Journal
040 ## - CATALOGING SOURCE
Original cataloging agency PBRU
090 ## - LOCALLY ASSIGNED LC-TYPE CALL NUMBER (OCLC); LOCAL CALL NUMBER (RLIN)
Classification number (OCLC) (R) ; Classification number, CALL (RLIN) (NR) INDEX
100 0# - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name สกุลรัตน์ เตียววานิช
9 (RLIN) 24388
245 10 - TITLE STATEMENT
Title ผลของการใช้แบบบันทึกกระบวนการพยาบาลสำหรับการศึกษาภาคปฏิบัติในการพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ /
Statement of responsibility, etc. สกุลรัตน์ เตียววานิช
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นมหาวิทยาลัยวิจัย เป็นแหล่งการเรียนรู้ มุ่งหวังผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของสังคมและประเทศชาติ ดังคำกล่าวว่า “บัณฑิตมหิดลมุ่งประโยชน์สุข เพื่อมวลมนุษยชาติ” ดังนั้นจึงมีการกกหนดคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ สอดคล้องกับบริบทของสังคมปัจจุบัน ให้ “เป็นคนดี มีปัญญา นำพาสุข”1มหาวิทยาลัยมหิดลได้นำไปใช้ โดยมุ่งพัฒนานักศึกษาให้มีคุณลักษณะบัณฑิตดังกล่าวผ่านการจัดการเรียนการสอน
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element คุณลักษณะบัณฑิต
General subdivision แบบบันทึกงาน
655 #4 - Index Term-Genre/Form
Genre/form data or focus term การพยาบาล
773 0# - HOST ITEM ENTRY
Related parts ปีที่ 34 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม-กันยายน 2562) หน้า 43-59
Title สภาการพยาบาล
International Standard Serial Number 1513-1262
856 4# - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Materials specified บทความฉบับเต็มภาษาไทย
Uniform Resource Identifier https://he02.tci-thaijo.org/index.php/TJONC/article/view/176808/138465
910 ## - USER-OPTION DATA (OCLC)
User-option data 20221115
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Koha item type Serials
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
-- 43654
655 #4 - Index Term-Genre/Form
-- 21691

No items available.