ผู้ส่งออกยุคใหม่ใช้ไอทีปรับกลยุทธิ์การค้าสู่ระบบ อี-คอมเมิร์ซ / (Record no. 839)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 04220nab a2200253 4500
001 - CONTROL NUMBER
control field vtls000000839
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field VRT
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION
control field 20231003150426.0
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 120521 2001 th br 0 0tha d
012 ## -
-- Journal
035 ## - SYSTEM CONTROL NUMBER
System control number 0000-84060
039 #9 - LEVEL OF BIBLIOGRAPHIC CONTROL AND CODING DETAIL [OBSOLETE]
Level of rules in bibliographic description 201312191126
Level of effort used to assign nonsubject heading access points VLOAD
Level of effort used to assign subject headings 201207042121
Level of effort used to assign classification VLOAD
-- 201205211709
-- VLOAD
040 ## - CATALOGING SOURCE
Original cataloging agency PBRU
090 ## - LOCALLY ASSIGNED LC-TYPE CALL NUMBER (OCLC); LOCAL CALL NUMBER (RLIN)
Classification number (OCLC) (R) ; Classification number, CALL (RLIN) (NR) INDEX
100 0# - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name ภิญญาภรณ์ ชาติการุณ.
9 (RLIN) 1081
245 10 - TITLE STATEMENT
Title ผู้ส่งออกยุคใหม่ใช้ไอทีปรับกลยุทธิ์การค้าสู่ระบบ อี-คอมเมิร์ซ /
Statement of responsibility, etc. ภิญญาภรณ์ ชาติการุณ
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. โลกการค้าในยุคปัจจุบันคือ ยุคอี-คอมเมิร์ซ มีความสำคัญกับการส่งออกมาก ทำให้การส่งออกมีคุณภาพมากขึ้น เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกจึงทำให้เกิดการแข่งขันระหว่างกลุ่มการค้าภายในประเทศ เป็นเหตุให้เกิดการซื้อขายกันในรูปแบบของอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเพราะเป็นการสร้างความรวดเร็วให้กับลูกค้าและเกิดความสะดวกในด้านการสื่อสารหรือการแสดงรูปแบบของสินค้าได้อย่างชัดเจน สำหรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการในปัจจุบันก็คือ คุณภาพ ผู้ส่งออกควรจะคำนึงถึงจุดนี้ด้วยเพราะบางครั้งเราอาจจะคิดว่ามีคุณภาพแล้วแต่ผู้ใช้หรือลูกค้ายังไม่พอใจและไม่เห็นว่ามันเหมาะสม (มีต่อ)
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. สิ่งที่ทำให้เราสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้คือ วิธีการผลิต การส่งออก การจำหน่าย และวิธีการบรรจุภัณฑ์ ส่วนทางด้านการซื้อขาย เมื่อมีผู้ผลิตก็ต้องมีผู้บริโภค ผู้บริโภคจะคำนึงถึงประโยชน์ที่จะได้รับ การประหยัดค่าใช้จ่ายและมันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านการขาย จึงมีการสั่งซื้อผ่านระบบอินเทอร์เน็ต จึงทำให้การทำธุรกิจผ่านระบบอี-คอมเมิร์ซ เกิดการแข่งขันกันในเรื่องของการค้า เป็นการช่วยลดต้นทุนในการลงทุน ด้านทรัพยากร และถ้าต้องการให้การส่งออกมีความเจริญขึ้น ทุกคนก็ต้องร่วมมือกันขยายตลาดการค้าของไทยให้กว้างขึ้น
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element SCI-TECH.
9 (RLIN) 345
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element อี-คอมเมิร์ซ.
9 (RLIN) 1790
650 #4 - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์.
9 (RLIN) 1770
773 0# - HOST ITEM ENTRY
Title ไฟฟ้าและอุตสาหกรรม
Related parts ปีที่ 8 ฉบับที่ 6 (พฤศจิกายน-ธันวาคม 2544) หน้า 77 - 81
International Standard Serial Number 0859-385
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Koha item type Serials

No items available.