สร้างตราสินค้าอย่างไรให้อยู่ในใจผู้บริโภค / ศิริพร ค่านคร

By: ศิริพร ค่านครCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): SCI-TECH | สินค้า -- มาตรฐาน | การตลาด | โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์ | การสื่อสารทางการตลาด In: วิศวกรรมสาร ปีที่ 55 เล่มที่ 1 (มกราคม2545) หน้า 66-69Summary: ตราสินค้าสามารถยกระดับและความแตกต่างให้แก่ตัวสินค้า ตราสินค้านับเป็นทรัพย์สินที่สามารถซื้อ-ขาย เพื่อสร้างผลกำไร ให้แก่ธุรกิจได้เป็นจำนวนมาก ตราสินค้าที่ประสบผลสำเร็จจะทำให้ผู้ประกอบการได้รับผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องและยาวนาน การรักษาตราสินค้าใช้ให้อยู่ในใจผู้บริโภคนั้นผู้ประกอบการต้องรักษาคุณภาพมาตรฐานของสินค้าโดยการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างสมำเสมอ (มีต่อ)Summary: โดยผ่านกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ขอวผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว จะต้องบ่งบอกถึงคุณสมบัติที่ชัดเจน มีราคาจำหน่ายที่สามารถแข่งขันได้ และสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค การสร้างตราสินค้าเป็นส่วนเสริมสร้างความเข้มแข็งของการต่อสู้ในตลาดสำหรับ SME การมีตราสินค้าใหม่เป็นการกระตุ้นตลาดที่ซบเซาให้คึกคักขึ้น และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนต่างชาติ เมื่อได้เห็นศักยภาพในการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของผู้ประกอบการไทยซึ่งอาจนำไปสู่แนวทางที่ดีในการฟื้นฟูเศรษฐกิจได้เช่นกัน
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ตราสินค้าสามารถยกระดับและความแตกต่างให้แก่ตัวสินค้า ตราสินค้านับเป็นทรัพย์สินที่สามารถซื้อ-ขาย เพื่อสร้างผลกำไร ให้แก่ธุรกิจได้เป็นจำนวนมาก ตราสินค้าที่ประสบผลสำเร็จจะทำให้ผู้ประกอบการได้รับผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องและยาวนาน การรักษาตราสินค้าใช้ให้อยู่ในใจผู้บริโภคนั้นผู้ประกอบการต้องรักษาคุณภาพมาตรฐานของสินค้าโดยการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างสมำเสมอ (มีต่อ)

โดยผ่านกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ขอวผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว จะต้องบ่งบอกถึงคุณสมบัติที่ชัดเจน มีราคาจำหน่ายที่สามารถแข่งขันได้ และสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค การสร้างตราสินค้าเป็นส่วนเสริมสร้างความเข้มแข็งของการต่อสู้ในตลาดสำหรับ SME การมีตราสินค้าใหม่เป็นการกระตุ้นตลาดที่ซบเซาให้คึกคักขึ้น และยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนต่างชาติ เมื่อได้เห็นศักยภาพในการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของผู้ประกอบการไทยซึ่งอาจนำไปสู่แนวทางที่ดีในการฟื้นฟูเศรษฐกิจได้เช่นกัน