YUM ยุทธศาสตร์เพื่อผู้บริโภค

Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การค้า | อาหาร | ร้านอาหารฟาสต์ฟูด In: ผู้จัดการ ปีที่ 20 ฉบับที่ 233 (กุมภาพันธ์ 2546) หน้า 124Summary: ธุรกิจอาหารกำลังเป็นที่สนใจของบุคคลที่ต้องการที่จะทำธุรกิจของตนเองที่มีอยู่ให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไปและสามารถเรียกความสนใจจากลูกค้าให้ได้มากที่สุดดังเช่น การดำเนินการของ YUM ซึ่งกำลังมองหาลู่ทางที่จะทำให้ธุรกิจของตนเองแตกต่างจากร้านอื่นๆ แต่ในการจัดดำเนินการเรื่องหล่านี้ก็ควรจะคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคด้วยว่า มีความต้องการหรือไม่และน่าสนใจหรือไม่ถ้าทำแล้วลูกค้าไม่เกิดความสนใจก็เปล่าประโยชน์และยังเสียเวลาอีกด้วย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ธุรกิจอาหารกำลังเป็นที่สนใจของบุคคลที่ต้องการที่จะทำธุรกิจของตนเองที่มีอยู่ให้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นไปและสามารถเรียกความสนใจจากลูกค้าให้ได้มากที่สุดดังเช่น การดำเนินการของ YUM ซึ่งกำลังมองหาลู่ทางที่จะทำให้ธุรกิจของตนเองแตกต่างจากร้านอื่นๆ แต่ในการจัดดำเนินการเรื่องหล่านี้ก็ควรจะคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคด้วยว่า มีความต้องการหรือไม่และน่าสนใจหรือไม่ถ้าทำแล้วลูกค้าไม่เกิดความสนใจก็เปล่าประโยชน์และยังเสียเวลาอีกด้วย