ตรรกะการบริโภคและการถอดรหัสความหมายสินค้าประเภทเครื่องปรุงรสจากโฆษณาทางโทรทัศน์

By: พณัฐฐิกา จงยิ่งศิริContributor(s): กาญจนา แก้วเทพ | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะนิเทศศาสตร์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticlePublisher: 2555 ISSN: 0859-085xSubject(s): การโฆษณา | อาหาร -- เครื่องปรุงรส In: นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีที่ 30 ฉบับที่ 1 (2555) หน้า 44-58Summary: ปัจจุบันโฆษณาถือได้ว่าเป็นเครื่องมือแข่งขันทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมสินค้าประเภทเครื่องปรุงรส
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจุบันโฆษณาถือได้ว่าเป็นเครื่องมือแข่งขันทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมสินค้าประเภทเครื่องปรุงรส

มีเฉพาะบทคัดย่อภาษาไทย