ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการแผนกผู้ป่วยของโรงพยาบาลตากสิน

By: ปาริชาติ วัฑฒกานนท์Contributor(s): กิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ | มหาวิทยาลัยรังสิต ศูนย์ศึกษาสาทรธานีCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 2286-6302Other title: Satisf Action of Patients to Taksin Hospital ServicesSubject(s): โรงพยาบาล | ผู้ป่วย -- การบริการ In: การเงิน การลงทุน การตลาด และการบริหารธุรกิจ ปีที่ 2 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม-ธันวาคม 2555) หน้า 67-84Summary: ความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้ป่วยหรือผู้รับบริการจึงจัดเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญต่อคุณภาพบริการ การบริการที่ดูแลเอาใจใส่ผุ้ป่ววยมมากขึ้นเคราพในสิทธิและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์มากขึ้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ความพึงพอใจและความคิดเห็นของผู้ป่วยหรือผู้รับบริการจึงจัดเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญต่อคุณภาพบริการ การบริการที่ดูแลเอาใจใส่ผุ้ป่ววยมมากขึ้นเคราพในสิทธิและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์มากขึ้น

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ