ผลกระทบของประสิทธิภาพการจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทย

By: สรวิทย์ งามสุทธิContributor(s): ปพฤกษ์ อุตสาหะวาณิชกิจ | นภาภรณ์ พลนิกรกิจ | มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะการบัญชีและการจัดการCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1906-7933Other title: Effects of Distribution Channel Management Efficiency on Competitive Advantage of Food and Beverage Businesses in ThailandSubject(s): การตลาด | ธุรกิจ -- อาหาร -- เครื่องดื่ม In: การบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีที่ 4 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม-ธันวาคม 2555) หน้า 94-106Summary: ในปัจจุบันองค์กรมีการแข่งขันกันในด้านต่างๆ ด้วยกระบวนการที่แตกต่างกันไปความได้เปรียบทางการแข่งขันนั้นถือเป็นความสามารถขององค์กรที่จะกระทำหรือให้บริการแก่ลูกค้าได้ดีกว่าคู่แข่งขัน และเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในปัจจุบันองค์กรมีการแข่งขันกันในด้านต่างๆ ด้วยกระบวนการที่แตกต่างกันไปความได้เปรียบทางการแข่งขันนั้นถือเป็นความสามารถขององค์กรที่จะกระทำหรือให้บริการแก่ลูกค้าได้ดีกว่าคู่แข่งขัน และเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ