รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

By: ดรุณี โกเมนเอกContributor(s): มหาวิทยาลัยวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1905-2529Other title: A Causal Model of Learning Orgnization of Rajabhat UniversitiesSubject(s): องค์กรแห่งการเรียนรู้ | รูปแบบความสัมพันธ์ In: วิจัยและพัฒนาวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 (มกราคม-เมษายน 2555) หน้า 4-15Summary: จากการวิจัย พบว่า รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่ร่างไว้มีปัจจัยที่มีอิทธพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ 10 ปัจจัย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

จากการวิจัย พบว่า รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยเชิงสาเหตุต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่ร่างไว้มีปัจจัยที่มีอิทธพลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ 10 ปัจจัย

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

Share