ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาที่เรียนรายวิชาจุลชีววิทยาทั่วไปเรื่องการจำแนกจุลินทรีย์ที่สอนด้วยหลักการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกมที่มีการสอดแทรกความสามัคคี

By: บังอร เหมังContributor(s): มหาวิทยาลัยขอนแก่น สำนักนวัตกรรมการเรียนการสอนCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2553 ISSN: 1686-3283Other title: Learning achievement of students in the general microbiology class learning the microbial with harmonious ideaSubject(s): ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | จุลินทรีย์ In: นวัตกรรมการเรียนการสอน ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม-สิงหาคม 2553 ) หน้า 24-30Summary: การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางเน้นการให้อิสระแก้ผู้เรียนสำรวจสิ่งที่ศึกษาสนใจเพื่อผลักดันให้หาคำตอบสร้างความอยากรุ้อยากเห็นให้แก่ผู้เรียน
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางเน้นการให้อิสระแก้ผู้เรียนสำรวจสิ่งที่ศึกษาสนใจเพื่อผลักดันให้หาคำตอบสร้างความอยากรุ้อยากเห็นให้แก่ผู้เรียน

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ