การส่งสัญญาณด้วยรางวัลรับผิดชอบต่อสังคม : กรณีศึกษาของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

By: อาณัติ ลีมัคเดชContributor(s): มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2556 ISSN: 0125-233xOther title: Corporate Social Responsibility as a Signal : Case Study of the Stock Exchange of ThailandSubject(s): การบริหารจัดการ | ราคาหุ้น In: บริหารธุรกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 139 (กรกฎาคม - กันยายน 2556) หน้า 27-42Summary: CSR คือแนวคิดในการบริหารธุรกิจโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่ใช่แต่เพียงผู้ถือหุ้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

CSR คือแนวคิดในการบริหารธุรกิจโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่ใช่แต่เพียงผู้ถือหุ้น

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ