การประเมินประสิทธิผลรูปแบบการเรียนรู้แบบผสมผสานและการเรียนรู้แบบยึดหยุ่นเพื่อส่งเสรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับผู้ใหญ่วัยทำงาน

By: พิเชฐ คูชลธาราContributor(s): สนอง โลหิตวิเศษ | ฤทธิชัย อ่อนมิ่ง | มหาวิทยาลัยวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 2351-0366Other title: Evaluate the Effectiveness of Blended Learning and Flexible Learning model to Promote Lifelong Learning for Working-Age AdultSubject(s): การเรียนรู้แบบผสมผสาน | การเรียนรู้แบบยึดหยุ่น In: วิจัยและพัฒนาวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ปีที่ 9 ฉบับที่ 1 (มกราคม-เมษายน 2557) หน้า 55-63Summary: วิธีการเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะการเรียนรู้ในผู้ใหญ่ที่ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะทำให้มีผลกระทบกับการเรียนรู้ เช่นด้านเวลา สถานที่ การเดินทาง เนื้อหา เป้นนต้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

วิธีการเรียนรู้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะการเรียนรู้ในผู้ใหญ่ที่ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะทำให้มีผลกระทบกับการเรียนรู้ เช่นด้านเวลา สถานที่ การเดินทาง เนื้อหา เป้นนต้น

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

Share