กาพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวทฤษฎีการรู้คิดในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กรุงเทพมหานคร

By: เพชรรัตน์ หิรัญชาติContributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 0858-0006Other title: A Model of Instructional Management to Promote on Implementation of problem Solving Process According to Cognitive Theory Processing Guldeline for Primary Education Level in Bangkok Primary EducationnalService Area OfficeSubject(s): การจัดการเรียนการสอน | การแก้ปัญหา In: จันทรเกษมสาร ปีที่ 20 ฉบับที่ 39 (เมษายน 2557) หน้า 153-161Summary: การจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการแก้ปัญหาต้องนำปัญหามาใช้ในกระบวนการเรียนรู้ กระบวนการนี้สามารถกระตุ้นให้นักเรียนเกิดความสงสัย ต้องการแสวงหาความรู้เพื่อขจัดความสงสีย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการเรียนรู้แบบกระบวนการแก้ปัญหาต้องนำปัญหามาใช้ในกระบวนการเรียนรู้ กระบวนการนี้สามารถกระตุ้นให้นักเรียนเกิดความสงสัย ต้องการแสวงหาความรู้เพื่อขจัดความสงสีย

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ