การบริหารประเด็นเพื่องานประชาสัมพันธ์ในยุคสหัสวรรษ 2000 / วิรัช ลภิรัตนกุล

By: วิรัช ลภิรัตนกุลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การบริหาร In: นิเทศศาสตร์ ปีที่ 18 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มีนาคม 2543) หน้า 64-72Summary: การบริหารประเด็นเป็นกิจกรรมการดำเนินงานในแง่เชิงรุกมีการวางแผนไว้เป็นอย่างดีและมีการรวมประเด็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะที่องค์กรหรือบริษัทต้องมีส่วนร่วมโดยเป็นการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อให้สาธารณชนสนับสนุน
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การบริหารประเด็นเป็นกิจกรรมการดำเนินงานในแง่เชิงรุกมีการวางแผนไว้เป็นอย่างดีและมีการรวมประเด็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะที่องค์กรหรือบริษัทต้องมีส่วนร่วมโดยเป็นการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อให้สาธารณชนสนับสนุน