ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวจิตตปัญญาศึกษาต่อผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) ของนักเรียนพยาบาลศาสตร์ ในรายวิชา สม. 1102 ทักษะชีวิต

By: สมใจ เจีระพงษ์Contributor(s): พรรณิภา ทองณรงค์ | สุจินดา ศรีสุวรรณ | ปราณี แสดคง | กุสุมาลี ไชยเมือง | สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข สถาบันพระบรมราชชนกCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: engtha Publisher: 2556 ISSN: 1906-1773Other title: Effects of Learning Activities based on Contemplative Education Model on Nursing Students' Learning Outcomes Following Thai Qualifications Framework (TQF) in the Subject of Life Skill (SH.1102)Subject(s): การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ | มาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) า | จิตตปัญญาศึกษาGenre/Form: การพยาบาล In: การพยาบาลและการศึกษา ปีที่ 6 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม - สิงหาคม 2556) หน้า 100-112Summary: จิตตปัญญาศึกษา เป็นการเรียนรู้ที่นำผู้เรียนไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มุ่งไปที่การพัฒนาชีวิตโดยการเปลี่ยนแปลงภายในตนเองอย่างลึกซึ้งและเชื่อมโยงไปสู่การเปลี่ยนแปลงของสังคมและโลกจากรากฐานของการปฏิบัติและฝึกฝนจริง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

จิตตปัญญาศึกษา เป็นการเรียนรู้ที่นำผู้เรียนไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มุ่งไปที่การพัฒนาชีวิตโดยการเปลี่ยนแปลงภายในตนเองอย่างลึกซึ้งและเชื่อมโยงไปสู่การเปลี่ยนแปลงของสังคมและโลกจากรากฐานของการปฏิบัติและฝึกฝนจริง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย