ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
Call Number: INDEX Material type: ArticleLanguage: Thai Summary language: engtha Publisher: 2556 ISSN: 1513-5217Other title: Factors Effected to Client satisfaction toward the Services of the Emergency Accidental Room at Phramongkutklao HospitalSubject(s): ความพึงพอใจของผู้รับบริการ | ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉินGenre/Form: การพยาบาล In: พยาบาลทหารบก ปีที่ 14 ฉบับที่ 3 (กันยายน -ธันวาคม 2556) หน้า 159-179Summary: ความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นหนึ่งตัวชี้วัดผลลัพท์ทางการพยาบาลให้เกิดการประเมิน เพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการNo physical items for this record
ความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นหนึ่งตัวชี้วัดผลลัพท์ทางการพยาบาลให้เกิดการประเมิน เพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย