ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการที่ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

By: สรานันท์ อนุชนContributor(s): สมาคมพยาบาลทหารบกCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: engtha Publisher: 2556 ISSN: 1513-5217Other title: Factors Effected to Client satisfaction toward the Services of the Emergency Accidental Room at Phramongkutklao HospitalSubject(s): ความพึงพอใจของผู้รับบริการ | ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉินGenre/Form: การพยาบาล In: พยาบาลทหารบก ปีที่ 14 ฉบับที่ 3 (กันยายน -ธันวาคม 2556) หน้า 159-179Summary: ความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นหนึ่งตัวชี้วัดผลลัพท์ทางการพยาบาลให้เกิดการประเมิน เพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นหนึ่งตัวชี้วัดผลลัพท์ทางการพยาบาลให้เกิดการประเมิน เพื่อแก้ปัญหาและตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการ

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย