ผลของโปรแกรมพัฒนาทักษะชีวิตโดยใช้หนังสือการ์ตูนต่อทักษะชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

By: พิชญากร ศรีปะโคContributor(s): รุจา ภูไพบูลย์ | ชื่นฤดี คงศักดิ์ ตระกูล | สมาคมพยาบาลทหารบกCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: engtha Publisher: 2556 ISSN: 1513-5217Other title: The Effects of The Life Skills Development Program Using Cartoon Books Media on Life Skills Among Grade Five StudentsSubject(s): โปรแกรมพัฒนาทักษะชีวิต | หนังสือการ์ตูนGenre/Form: การพยาบาล In: พยาบาลทหารบก ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 (มกราคม -เมษายน 2556) หน้า 71-84Summary: การใช้กระบวนการเรียนนรู้แบบมีส่วนร่วมโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและการใช้สื่อในการสอนช่วยเพิ่มประสิธิภาพและประสิทธิผลของการสอนโดยเฉพาะการพัฒนาทักษะชีวิตสำหรับผู้เรียนวัยเด็ก
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การใช้กระบวนการเรียนนรู้แบบมีส่วนร่วมโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและการใช้สื่อในการสอนช่วยเพิ่มประสิธิภาพและประสิทธิผลของการสอนโดยเฉพาะการพัฒนาทักษะชีวิตสำหรับผู้เรียนวัยเด็ก

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาอังกฤษและภาษาไทย