ความคาดหวังและการรับรู้ของบุคลากรต่อคุณภาพการบริการของหน่วยบริการสุขภาาพบุคลากร

By: วนาพรรณ ชื่นอิ่มContributor(s): พาณี สีตกะลิน | อารยา ประเสริฐชัย | มหาวิทยาลัยมหิดล คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2558 ISSN: 0857-8052Other title: Client Expectations and Perceptions of Service Quality at Personnel Healthcare UnitSubject(s): คุณภาพการบริการ | การดูแลผู้ป่วย | หน่วยบริการสุขภาาพบุคลากรGenre/Form: การพยาบาล In: รามาธิบดีพยาบาลสาร ปีที่ 21 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน 2558) หน้า 122-138
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ