รูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ / สุรัตน์นารี ธีลาใจ

By: สุรัตน์นารี ธีลาใจContributor(s): ประภาส ณ พิกุล | ประเวศ เวชชะ | สุวดี อุปปินใจ | มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ บัณฑิตวิทยาลัยCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การนิเทศการศึกษา | การจัดการเรียน In: บัณฑิตวิจัย ปีที่ 11 ฉบับที่ 1 (มกราคม - มิถุนายน 2563) หน้า 105-119Summary: การจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา