ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยชุดการสอนทักษะปฏิบัติทางดนตรีประเภทลิ่มนิ้ว ตามแนคิดของเดฟ สำหรับนักเรียนระดับชั้้นประถมศึกษาปีที่ 4 / นที ปิ่นวิไลรัตน์

By: นที ปิ่นวิไลรัตน์Contributor(s): อินทิรา รอบรู้ | มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ บัณฑิตศึกษาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การเรียนการสอน -- ดนตรี | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน In: วิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ปีที่ 14 ฉบับที่ 3 (กันยายน - ธันวาคม 2563) หน้า 1-12Summary: การเรียนการสอนจำเป็นต้องให้ผู้เรียได้ลงมือปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติจริงและฝึกฝนการปฏิบัติทักษะทางดนตีที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียน ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนพัฒนาทักษะปฏิบัติของเดฟสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดฟ ได้จัดลำดับขั้นตอนการเรียนรู้ทางทักษะปฏิบัติได้แก่ การเลียนแบบ การลงมือกระทำตามคำสั่ง การกระทำอย่างถูกต้องแม่นยำ การแสดงออกและการกระทำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสามารถทางด้านทักษะปฏิบัติต่างๆ โดยผู้เรียนปฏิบัติอย่างถูกต้องแม่นยำ และชำนาญ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การเรียนการสอนจำเป็นต้องให้ผู้เรียได้ลงมือปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติจริงและฝึกฝนการปฏิบัติทักษะทางดนตีที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียน ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนพัฒนาทักษะปฏิบัติของเดฟสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดฟ ได้จัดลำดับขั้นตอนการเรียนรู้ทางทักษะปฏิบัติได้แก่ การเลียนแบบ การลงมือกระทำตามคำสั่ง การกระทำอย่างถูกต้องแม่นยำ การแสดงออกและการกระทำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสามารถทางด้านทักษะปฏิบัติต่างๆ โดยผู้เรียนปฏิบัติอย่างถูกต้องแม่นยำ และชำนาญ

Share