ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยชุดการสอนทักษะปฏิบัติทางดนตรีประเภทลิ่มนิ้ว ตามแนคิดของเดฟ สำหรับนักเรียนระดับชั้้นประถมศึกษาปีที่ 4 / นที ปิ่นวิไลรัตน์
Call Number: INDEX Material type: ArticleSubject(s): การเรียนการสอน -- ดนตรี | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน In: วิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ปีที่ 14 ฉบับที่ 3 (กันยายน - ธันวาคม 2563) หน้า 1-12Summary: การเรียนการสอนจำเป็นต้องให้ผู้เรียได้ลงมือปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติจริงและฝึกฝนการปฏิบัติทักษะทางดนตีที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียน ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนพัฒนาทักษะปฏิบัติของเดฟสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดฟ ได้จัดลำดับขั้นตอนการเรียนรู้ทางทักษะปฏิบัติได้แก่ การเลียนแบบ การลงมือกระทำตามคำสั่ง การกระทำอย่างถูกต้องแม่นยำ การแสดงออกและการกระทำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสามารถทางด้านทักษะปฏิบัติต่างๆ โดยผู้เรียนปฏิบัติอย่างถูกต้องแม่นยำ และชำนาญNo physical items for this record
การเรียนการสอนจำเป็นต้องให้ผู้เรียได้ลงมือปฏิบัติ เพื่อให้ผู้เรียนได้ปฏิบัติจริงและฝึกฝนการปฏิบัติทักษะทางดนตีที่ทำให้เกิดประสิทธิภาพกับผู้เรียน ซึ่งรูปแบบการเรียนการสอนพัฒนาทักษะปฏิบัติของเดฟสอดคล้องกับรูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดฟ ได้จัดลำดับขั้นตอนการเรียนรู้ทางทักษะปฏิบัติได้แก่ การเลียนแบบ การลงมือกระทำตามคำสั่ง การกระทำอย่างถูกต้องแม่นยำ การแสดงออกและการกระทำอย่างเป็นธรรมชาติ รูปแบบนี้จะช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสามารถทางด้านทักษะปฏิบัติต่างๆ โดยผู้เรียนปฏิบัติอย่างถูกต้องแม่นยำ และชำนาญ