ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เรียนรู้ด้วยกิจกรรมการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือรูปแบบ จี.ไอ. วิชางานบ้านพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 / ธนวัฒน์ รัตนเดโช

By: ธนวัฒน์ รัตนเดโชContributor(s): ศุภานัน สิทธิเลิศ | มหาวิทยาลัยสวนดุสิต บัณฑิตวิทยาลัยCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การเรียนการสอน -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน In: วิชาการบัณฑิตวิทยาลัยสวนดุสิต ปีที่ 16 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม- สิงหาคม 2563) หน้า 101-116Summary: การจัดการเรียนการสอนที่เน้นให้ผู้เรียนคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ คิดพัฒนาต่อยอด แก้ปัญหาเป็น มีทักษะพื้นฐานในการทำงานบ้านและมีทักษะที่จำเป็นในการปฏบัติงานอาชีพ สามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันและประกอบอาชีพทุกอาชีพได้ในอนาคต โดยนำนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานมาใช้ในการพัฒนาองค์ความรู้ สมรรถนพการทำงานบ้าน และมีทักษะพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดการเรียนการสอนที่เน้นให้ผู้เรียนคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ คิดพัฒนาต่อยอด แก้ปัญหาเป็น มีทักษะพื้นฐานในการทำงานบ้านและมีทักษะที่จำเป็นในการปฏบัติงานอาชีพ สามารถนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันและประกอบอาชีพทุกอาชีพได้ในอนาคต โดยนำนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานมาใช้ในการพัฒนาองค์ความรู้ สมรรถนพการทำงานบ้าน และมีทักษะพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต