ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ที่จัดการเรียนรู้โดยบูรณาการกับข้อมูลท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวังหินวิทยาคม / จิตรตรา วรรณมณี

By: จิตรตรา วรรณมณีContributor(s): มลิวัลย์ สมศักดิ์ | สมมาต บรรจงรัตน์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- คณิตศาสตร์ In: บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ปีที่ 16 ฉบับที่ 73 (เมษายน- มิถุนายน 2562) หน้า 149-156Summary: สถานศึกษาขั้นพื้นฐานมีหน้าที่จัดทำสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพปัญหาในชุมชน และสังคมภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่สอดคล้องกับเป้าประสงค์ของโรงเรียนวังหินวิทยาคม ข้อที่ 5 คือชุมชนและองค์กรอื่นในท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ข้อที่ 5 คือ ระดมทรัพยากรจากชุมชนและองค์กรอื่นในท้องถิ่นในการจัดการศึกษา
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

สถานศึกษาขั้นพื้นฐานมีหน้าที่จัดทำสาระการเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพปัญหาในชุมชน และสังคมภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่สอดคล้องกับเป้าประสงค์ของโรงเรียนวังหินวิทยาคม ข้อที่ 5 คือชุมชนและองค์กรอื่นในท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ข้อที่ 5 คือ ระดมทรัพยากรจากชุมชนและองค์กรอื่นในท้องถิ่นในการจัดการศึกษา