ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามแนวของโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และภาษไทยของนักเรียนในโรงเรียนเครือข่าย : การประยุกต์ใช้ทฤษฎียอมรับคุณสมบัติ / รุ่งอรุณ ลียะวณิชย์

By: รุ่งอรุณ ลียะวณิชย์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): การจัดการเรียนการสอน -- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน In: ครุศาสตร์อุตสาหกรรม ปีที่ 18 ฉบับที่ 3 (กันยายน-ธันวาคม 2562) หน้า 232-240Summary: แนวทางการจัดการเรียนการสอนตามแนวของโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม เป็นวัตกรรมด้านการจัดการเรียนการสอนที่มีประโยชน์ต่อโรงเรียนอื่นๆ ที่นำไปใช้เป้นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแนวความคิด การปฏิบัติที่ยังไม่เคยใช้มาก่อน การนำนวัตกรรมมาใช้จะทำให้งานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงกว่าเดิม นอกจากนี้โรงเรียนสาธิตจุฬา ฝ่ายประถม ยังมีการส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มศักยภาพ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

แนวทางการจัดการเรียนการสอนตามแนวของโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม เป็นวัตกรรมด้านการจัดการเรียนการสอนที่มีประโยชน์ต่อโรงเรียนอื่นๆ ที่นำไปใช้เป้นอย่างมาก เนื่องจากเป็นแนวความคิด การปฏิบัติที่ยังไม่เคยใช้มาก่อน การนำนวัตกรรมมาใช้จะทำให้งานมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงกว่าเดิม นอกจากนี้โรงเรียนสาธิตจุฬา ฝ่ายประถม ยังมีการส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มศักยภาพ