การพัฒนารูปแบบการยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานสำหรับครูผู้ช่วยในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ชลบุรี เขต 1/ สฎายุ ธีระวณิชตระกูล

By: สฎายุ ธีระวณิชตระกูลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): คุณภาพชีวิตการทำงาน -- ครูผู้ช่วยในสถานศึกษา In: การศึกษาและการพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยบูรพา ปีที่ 12 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2559) หน้า 124-136Summary: การพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานจะเป็นการจูงใจให้ครูทำงานอย่างมีความสุข นำไปสู่การเกิดผลสัมฤทธิ์และผลิตภาพในการทำงานที่ดีอย่างยั่งยืน คุณภาพชีวิตการทำงานเป็นการสร้างสรรค์บรรยากาศที่ทำให้บุคลากรได้รับความพึงพอใจในการทำงานสูงขึ้น แต่ทั้งนี้คุณภาพชีวิตการทำงานมีความเป็นพลวัตรในตนเองตามบริบทและลักษณะขององค์การ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานจะเป็นการจูงใจให้ครูทำงานอย่างมีความสุข นำไปสู่การเกิดผลสัมฤทธิ์และผลิตภาพในการทำงานที่ดีอย่างยั่งยืน คุณภาพชีวิตการทำงานเป็นการสร้างสรรค์บรรยากาศที่ทำให้บุคลากรได้รับความพึงพอใจในการทำงานสูงขึ้น แต่ทั้งนี้คุณภาพชีวิตการทำงานมีความเป็นพลวัตรในตนเองตามบริบทและลักษณะขององค์การ