ส่งออกรับเหมาก่อสร้าง นโยบายยกเครนขึ้นหิมาลัย

Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): อุตสาหกรรมการส่งออก | อุตสาหกรรมการก่อสร้าง | SCI-TECH | ไทย -- การค้ากับต่างประเทศ In: ข่าวช่าง ปีที่ 28 ฉบับที่ 332 (มกราคม 2453) หน้า 26 - 29Summary: การส่งเสริม การส่งออก ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐ ภาคเศรษฐกิจ ที่มีบทบาท สำคัญยิ่งในการผลักดัน ผู้รับเหมา ไปรับงานในต่างประเทศ เพราะเป็นแกนนำ ในการจัดตั้งคญะอนุกรรม การส่งเสริมการส่งออก สำหรับธุรกิจบริการ ออกแบบและก่อสร้าง อีกทั้งยังมีความสำคัญ ในแง่ของ การวิเคราะห์ แสวงหาตลาดในต่างประเทศ สำหรับตลาด ในต่างประเทศ (มีต่อ)Summary: ที่ได้ มีการวิเคาระห์ ถึงความเป็นไปได้ และความน่า สนใจ ที่จะเจาะตลาด เข้าไปได้แก่ 1. ประเทศรอบๆ กลุ่มอาเซียน 2.ประเทศแถบเอเซียใต้ ปากีสถาน บังคลาเทศ 3.กลุ่มแอฟริกา 4.กลุ่มตะวันออกกลาง ทั้งในปี 2542 คณธทำงานได้ร่างแผนงาน ด้านการตลาด คือประเทศปากีสถาน บังคลาเทศ และแทนซาเนีย ซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากร ทางด้านอัญมณี (มีต่อ)Summary: และมีแผนที่จะสร้าง เมืองขึ้นมาเป็น เมืองท่องเที่ยว ซึ่งการเดินทางในครั้งมี้ ประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย คือ ทางบีไอโอ จะอำนวยความสะดวก ทุกอย่างให้พร้อม หากคณะทำงานของไทย ไปรับงานที่นั่น ส่งผลให้หน่วยงาน ราชการ ของแคว้นปัญจาบ ติดต่อประสานงานได้สะดวก แม้ว่าการพยายามผลักดัน ให้กลุ่มธุรกิจ ออกแบบก่อสร้าง (มีต่อ)Summary: เดินทางไปรับงาน ในต่างประเทศ ในเวลานี้ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน จากภาครัฐ ทั้งด้านการตลาด และด้านการเงิน ทว่าปัจจัยภายนอก ที่จะส่งผลกระทบ เป็นเรื่องที่ น่าเป็นห่วงมากที่สุด คือ การกีดกัน จากประเทศอื่นๆ การขยายบริการ ออกแบบ และ ก่อสร้างออกต่างประเทศ(มีต่อ)Summary: นอกจาก จะทำรายได้ให้กับประเทศแล้ว ยังเป็นการปูพื้นฐาน ให้บุคลากรรุ่นหลัง ได้มีตลาด ในการทำงานกว้างมากขึ้น ที่สำคัญการไปทำงาน ในต่างประเทศ ไม่ใช่เฉพาะประโยชน์ที่เห็นเฉพาะหน้า เท่านั้น แต่เป็นการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน พัฒนาวิสัยทัศน์ด้วย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การส่งเสริม การส่งออก ซึ่งเป็นหน่วยงานรัฐ ภาคเศรษฐกิจ ที่มีบทบาท สำคัญยิ่งในการผลักดัน ผู้รับเหมา ไปรับงานในต่างประเทศ เพราะเป็นแกนนำ ในการจัดตั้งคญะอนุกรรม การส่งเสริมการส่งออก สำหรับธุรกิจบริการ ออกแบบและก่อสร้าง อีกทั้งยังมีความสำคัญ ในแง่ของ การวิเคราะห์ แสวงหาตลาดในต่างประเทศ สำหรับตลาด ในต่างประเทศ (มีต่อ)

ที่ได้ มีการวิเคาระห์ ถึงความเป็นไปได้ และความน่า สนใจ ที่จะเจาะตลาด เข้าไปได้แก่ 1. ประเทศรอบๆ กลุ่มอาเซียน 2.ประเทศแถบเอเซียใต้ ปากีสถาน บังคลาเทศ 3.กลุ่มแอฟริกา 4.กลุ่มตะวันออกกลาง ทั้งในปี 2542 คณธทำงานได้ร่างแผนงาน ด้านการตลาด คือประเทศปากีสถาน บังคลาเทศ และแทนซาเนีย ซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากร ทางด้านอัญมณี (มีต่อ)

และมีแผนที่จะสร้าง เมืองขึ้นมาเป็น เมืองท่องเที่ยว ซึ่งการเดินทางในครั้งมี้ ประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย คือ ทางบีไอโอ จะอำนวยความสะดวก ทุกอย่างให้พร้อม หากคณะทำงานของไทย ไปรับงานที่นั่น ส่งผลให้หน่วยงาน ราชการ ของแคว้นปัญจาบ ติดต่อประสานงานได้สะดวก แม้ว่าการพยายามผลักดัน ให้กลุ่มธุรกิจ ออกแบบก่อสร้าง (มีต่อ)

เดินทางไปรับงาน ในต่างประเทศ ในเวลานี้ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุน จากภาครัฐ ทั้งด้านการตลาด และด้านการเงิน ทว่าปัจจัยภายนอก ที่จะส่งผลกระทบ เป็นเรื่องที่ น่าเป็นห่วงมากที่สุด คือ การกีดกัน จากประเทศอื่นๆ การขยายบริการ ออกแบบ และ ก่อสร้างออกต่างประเทศ(มีต่อ)

นอกจาก จะทำรายได้ให้กับประเทศแล้ว ยังเป็นการปูพื้นฐาน ให้บุคลากรรุ่นหลัง ได้มีตลาด ในการทำงานกว้างมากขึ้น ที่สำคัญการไปทำงาน ในต่างประเทศ ไม่ใช่เฉพาะประโยชน์ที่เห็นเฉพาะหน้า เท่านั้น แต่เป็นการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน พัฒนาวิสัยทัศน์ด้วย