ระบบการสนับสนุนการตัดสินใจกับการเพิ่มผลผลิต / พิชัย สิริรัตนพลกุล

By: พิชัย สิริรัตนพลกุลCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): SCI-TECH | การจัดการธุรกิจ In: ส่งเสริมเทคโนโลยี ปีที่ 27 ฉบับที่ 152 (สิงหาคม-กันยายน 2543) หน้า 147 - 153Summary: ในองค์กรที่ได้รับการพัฒนาหรือแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเนื่องจากองค์กรเหล่านี้มีความเข้าใจที่ดีขึ้นในเรื่องของสิ่งแวดล้อม หรือปัจจัยต่างๆที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กร ซึ่งโดยปกติผู้จัดการแผนกต่างๆ ในองค์กรธุรกิจนั้นๆ จะต้องมีการสำรวจตรวจสอบการดำเนินการของข้อมูลขั้นพื้นฐานที่มีอยู่ตลอด (มีต่อ)Summary: ทุกวัน ส่วนในเรื่องการจัดการ สามารถที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อรองรับเป้าหมายต่างๆ ขององค์กรเหล่านั้นได้ การวิเคราะห์ข้อมูลสามารถที่จัดเตรียมสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการประเมินผลของยุทธวิธีระยะสั้นและกลยุทธิ์ดังเช่น การศึกษาถึงระบบการสนับสนุนการขายต่างๆ ว่าเป็นเช่นไรส่วนแบ่งทางการตลาดที่ควบคุมอยู่ (มีต่อ)Summary: เป็นอย่างไร เรามีวิธีการหรือแนวโน้มสำหรับลูกค้ารายใหม่ให้สนใจสินค้าเราได้อย่างไรบ้าง เป็นต้น กลวิธีและกลยุทธิ์ในการตัดสินใจยังคงถูกควบคุมด้วยปัจจัยต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งอิทธิพลของความเป็นสากลทั้งหมด ของโลกวัฒนธรรมและกฏหมายที่เกี่ยวข้องและสิ่งที่ควรจะคำนึงถีงอยู่เสมอก็คือ เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้ในการช่วยเพิ่มผลผลิต
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในองค์กรที่ได้รับการพัฒนาหรือแนวโน้มที่จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเนื่องจากองค์กรเหล่านี้มีความเข้าใจที่ดีขึ้นในเรื่องของสิ่งแวดล้อม หรือปัจจัยต่างๆที่จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กร ซึ่งโดยปกติผู้จัดการแผนกต่างๆ ในองค์กรธุรกิจนั้นๆ จะต้องมีการสำรวจตรวจสอบการดำเนินการของข้อมูลขั้นพื้นฐานที่มีอยู่ตลอด (มีต่อ)

ทุกวัน ส่วนในเรื่องการจัดการ สามารถที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อรองรับเป้าหมายต่างๆ ขององค์กรเหล่านั้นได้ การวิเคราะห์ข้อมูลสามารถที่จัดเตรียมสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับการประเมินผลของยุทธวิธีระยะสั้นและกลยุทธิ์ดังเช่น การศึกษาถึงระบบการสนับสนุนการขายต่างๆ ว่าเป็นเช่นไรส่วนแบ่งทางการตลาดที่ควบคุมอยู่ (มีต่อ)

เป็นอย่างไร เรามีวิธีการหรือแนวโน้มสำหรับลูกค้ารายใหม่ให้สนใจสินค้าเราได้อย่างไรบ้าง เป็นต้น กลวิธีและกลยุทธิ์ในการตัดสินใจยังคงถูกควบคุมด้วยปัจจัยต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งอิทธิพลของความเป็นสากลทั้งหมด ของโลกวัฒนธรรมและกฏหมายที่เกี่ยวข้องและสิ่งที่ควรจะคำนึงถีงอยู่เสมอก็คือ เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้ในการช่วยเพิ่มผลผลิต