000 | 02365nab a2200229 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | vtls000001399 | ||
003 | VRT | ||
005 | 20231003150650.0 | ||
008 | 120521 2001 th br 0 0tha d | ||
012 | _aJournal | ||
035 | _a0001-40160 | ||
039 | 9 |
_a201312191135 _bVLOAD _c201207042130 _dVLOAD _y201205211713 _zVLOAD |
|
040 | _aPBRU | ||
090 | _aINDEX | ||
245 | 0 | 0 | _aบรรจุภัณฑ์ "พลาสติก" กลยุทธ์บุกตลาด |
520 | _aวิทยาการด้านเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ได้มีการพัฒนารูปแบบรุดหน้าไปมาก หลักการบรรจุหีบห่อและวัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภทใหม่ถูกพัฒนาและประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารนานาประเภท เพราะมีความสะดวกมีคุณภาพและความปลอดภัย หน้าที่หลักของบรรจุภัณฑ์ คือ การผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการบรรจุสินค้า คุ้มครองป้องกันสินค้ารักษาคุณภาพสินค้า และเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการขนส่ง นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และอาหาร หรือแม้แต่การเป็นสื่อเพื่อรณรงค์หรือปลูกฝังจิตสำนึกดีๆ ให้กับคนในสังคมได้อีกด้วย | ||
650 | 4 |
_aSCI-TECH. _9345 |
|
650 | 4 |
_aพลาสติก. _9728 |
|
650 | 4 |
_aอุตสาหกรรมพลาสติก. _9728 |
|
773 | 0 |
_tพลาสติก _gปีที่ 17 ฉบับที่ 5 (กันยายน - ตุลาคม 2544) หน้า 27-42 _x0125-8591 |
|
942 | _cSERIALS | ||
999 |
_c1399 _d1399 |