000 02365nab a2200229 4500
001 vtls000001399
003 VRT
005 20231003150650.0
008 120521 2001 th br 0 0tha d
012 _aJournal
035 _a0001-40160
039 9 _a201312191135
_bVLOAD
_c201207042130
_dVLOAD
_y201205211713
_zVLOAD
040 _aPBRU
090 _aINDEX
245 0 0 _aบรรจุภัณฑ์ "พลาสติก" กลยุทธ์บุกตลาด
520 _aวิทยาการด้านเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ได้มีการพัฒนารูปแบบรุดหน้าไปมาก หลักการบรรจุหีบห่อและวัสดุบรรจุภัณฑ์ประเภทใหม่ถูกพัฒนาและประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารนานาประเภท เพราะมีความสะดวกมีคุณภาพและความปลอดภัย หน้าที่หลักของบรรจุภัณฑ์ คือ การผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการบรรจุสินค้า คุ้มครองป้องกันสินค้ารักษาคุณภาพสินค้า และเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการขนส่ง นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ยังเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และอาหาร หรือแม้แต่การเป็นสื่อเพื่อรณรงค์หรือปลูกฝังจิตสำนึกดีๆ ให้กับคนในสังคมได้อีกด้วย
650 4 _aSCI-TECH.
_9345
650 4 _aพลาสติก.
_9728
650 4 _aอุตสาหกรรมพลาสติก.
_9728
773 0 _tพลาสติก
_gปีที่ 17 ฉบับที่ 5 (กันยายน - ตุลาคม 2544) หน้า 27-42
_x0125-8591
942 _cSERIALS
999 _c1399
_d1399