การศึกษาคุณลักษณะของคะแนนแบบทดสอบปลายเปิดวิชาคณิตศาสตร์เมื่อจำนวนผู้ตรวจและรูปแบบการตรวจให้คะแนนต่างกัน โดยใช้โมเดลการสรุปอ้างอิงและโมเดลหลายหลายองค์ประกอบของราส์ช /

น้ำผึ้ง อินทะเนตร

การศึกษาคุณลักษณะของคะแนนแบบทดสอบปลายเปิดวิชาคณิตศาสตร์เมื่อจำนวนผู้ตรวจและรูปแบบการตรวจให้คะแนนต่างกัน โดยใช้โมเดลการสรุปอ้างอิงและโมเดลหลายหลายองค์ประกอบของราส์ช / น้ำผึ้ง อินทะเนตร... [และคนอื่น ๆ] - 2554

แบบทดสอบปลายเปิด เป็นเครื่องมือที่นอกจากจะวัดความเข้าใจ กระบวนการคิดในระดับสูงความสามารถในการเขียน ทักษะในการแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดีแล้วยังเปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงออกได้อย่างหลากหลายทั้งคำตอบและวิธีการในการแก้ปัญหา

0858-5520


การวิเคราะห์ข้อมูล
แบบทดสอบ
คณิตศาสตร์--การทดสอบ