เปรียบเทียบระดับความเครียดตามปัจจัยส่วนบุคคลของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

สมบูรณ์ อุดมมุจลินท์

เปรียบเทียบระดับความเครียดตามปัจจัยส่วนบุคคลของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) Comparison of stress levels on personal factors of cabin attendants of Thai airways international public company limited - 2555

เมื่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเกิดความเครียดในการทำงาน ย่อมส่งผลเสียต่อร่างกายและจิตใจซึ่งเห็นได้จากอัตราการเกิดโรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และภาวะการนอนหลับผิกปกติเพิ่มสูงขึ้น


บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

1686-7319


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)


ความเครียด
พนักงานต้อนรับ--เครื่องบิน