ความพร้อมของครูในการจัดการเรียนรู้ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2554 ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพังงา
อับดุลอาซีร์ ยาหมาย
ความพร้อมของครูในการจัดการเรียนรู้ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2554 ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพังงา Teachers Readiness in Organising Learning Regarding Core Curriculum in Basic Education B.E. 2551 in Educational Extended Schools under Phang-Nga Educational Service Area Office - 2557
โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา เป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนด้วยโอกาสจำนวนมาก ครูต้องปรับตัวและมีความพร้อมในการจัดการเรียนรู้ให้มากขึ้น
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
1686-0650
การจัดการเรียนรู้
โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
ความพร้อมของครูในการจัดการเรียนรู้ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2554 ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพังงา Teachers Readiness in Organising Learning Regarding Core Curriculum in Basic Education B.E. 2551 in Educational Extended Schools under Phang-Nga Educational Service Area Office - 2557
โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา เป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนด้วยโอกาสจำนวนมาก ครูต้องปรับตัวและมีความพร้อมในการจัดการเรียนรู้ให้มากขึ้น
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
1686-0650
การจัดการเรียนรู้
โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา