การประเมินองค์ประกอบการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โประแกรมเชิงจินตภาพที่ส่งเสริมทักษะการคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 /

วีระพงษ์ จันทรเสนา

การประเมินองค์ประกอบการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โประแกรมเชิงจินตภาพที่ส่งเสริมทักษะการคิดเชิงคำนวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / วีระพงษ์ จันทรเสนา

การเรียนการสอนแบบผสมผสานเป็นการผสมผสานระหว่างการเรียนแบบออนไลน์ และแบบเผชิญหน้าหรือเรียนในห้องเรียนรวมไปถึงวิธีการสอน และเทคนิคหรือทรัพยากรต่างๆ ทำให้ผู้เรียนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเรียนรู้ด้ววยตนเองอย่างอืสระ สามารถเลือกกิจกรรมที่ตนเองถนัด สร้างสรรค์ ติชม ตรวจสอบและสำรวจกิจกรรม ตลอดจนแก้ปัญหาที่เผชิญทั้งในเวลาเรียนและชีวิตจริง ผู้นสอนทำหน้าที่สนับสนุนทั้งในและนอกห้องเรียนควบคุมการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนให้ผู้เรียนสามารถใช้สื่อและการเรียนในรูปแบบต่างๆ ได้


การศึกษา
การเรียนแบบผสมผสาน--การคำนวณ