รูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ /
สุรัตน์นารี ธีลาใจ
รูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ / สุรัตน์นารี ธีลาใจ
การจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
การนิเทศการศึกษา
การจัดการเรียน
รูปแบบการนิเทศการจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ของสถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ / สุรัตน์นารี ธีลาใจ
การจัดการเรียนร่วมหลักสูตรอาชีวศึกษาและมัธยมศึกษาตอนปลาย (ทวิศึกษา) ที่ผ่านมาพบปัญหาด้านการจัดการเรียนการสอน การแนะแนว ขาดการนิเทศกำกับ ติดตามและประเมินผลอย่างต่ิอเนื่อง ทำให้สถานศึกษาไม่สามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีคุณภาพ จึงมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายว่า ควรมีการสร้างระบบนิเทศ ติดตาม และให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่องเพราะความรู้และการจัดกระบวนการเรียนรู้ในสาขาต่างๆ มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
การนิเทศการศึกษา
การจัดการเรียน