การพัฒนาครูในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อส่งเสริมทักษะกาาคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนโดยใช้ภูิปัญญาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนชลประทานผาแตก จังหวัดเชียงใหม่ /
ทัศนีย์ บุญแรง
การพัฒนาครูในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อส่งเสริมทักษะกาาคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนโดยใช้ภูิปัญญาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนชลประทานผาแตก จังหวัดเชียงใหม่ / ทัศนีย์ บุญแรง
การพัฒนาครูให้มีความรู้ความเข้าใจ ความสามารถออกแบบ เขียนแผนการจัดกิจกรรมและนำแผนที่ได้ไปใช้ในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยนำเอาภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดวิเคราะห์ และให้กระบวนการถ่ายทอดความรู้และทักษะต่างๆให้กับนักเรียใช้แนวทางของภูมิปัญญาในอดีตมาปรับประยุกต์ใช้กับการศึกษาในปัจจุบัน
การคิดวิเคราะห์--ภูมิปัญญาท้องถิ่น
การพัฒนาผู้เรียน
การพัฒนาครูในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อส่งเสริมทักษะกาาคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนโดยใช้ภูิปัญญาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนชลประทานผาแตก จังหวัดเชียงใหม่ / ทัศนีย์ บุญแรง
การพัฒนาครูให้มีความรู้ความเข้าใจ ความสามารถออกแบบ เขียนแผนการจัดกิจกรรมและนำแผนที่ได้ไปใช้ในการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยนำเอาภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดวิเคราะห์ และให้กระบวนการถ่ายทอดความรู้และทักษะต่างๆให้กับนักเรียใช้แนวทางของภูมิปัญญาในอดีตมาปรับประยุกต์ใช้กับการศึกษาในปัจจุบัน
การคิดวิเคราะห์--ภูมิปัญญาท้องถิ่น
การพัฒนาผู้เรียน