แนวทางการไกล่เกลี่ยของผู้บริหารสถานศึกษา อำเภอโนนสัง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาหนองบัวลำภูเขต 1 Mediation Approaches of School Administrators in Nonsong District Under the Office of Nongbualamphu Primary Educational Service Area 1 / ชัยณรงค์ ไชยโย, ชัญญา อภิปาสกุล และประยุทธ ชูสอน

By: ชัยณรงค์ ไชยโยContributor(s): ชัญญา อภิปาสกุล | ประยุทธ ชูสอนCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleOther title: Mediation Approaches of School Administrators in Nonsong District Under the Office of Nongbualamphu Primary Educational Service Area 1 [Portion of title]Subject(s): สถานศึกษา | ความขัดแย้ง In: มหาวิทยาลัยนครพนม ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 (มกราคม - เมษายน 2555) หน้า 29-35Summary: ในสถานศึกษาความขัดแย้งเป็นปรากฏการณ์ที่เห็นอยู่เป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างบุคคลกับบุคคล กลุ่มบุคคลหรือบุคคลกับกลุ่มบุคคล บุคคลหรือกลุ่มบุคคลกับกฎระเบียบของสถานศึกษา สถานศึกาากับชุมชน หรือสถานศึกษากับสถานศึกษา ความขัดแย้งเหล่านี้บางครั้งอาจจะก่อให้เกิดประโยชน์แต่ส่วนใหญ่มักเป็นโทษ ทำให้องงค์กรหรือบุคคลในองค์กรเกิดปัญหาข้อขัดแย้งหรือวิกฤตการณ์ขึ้นได้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ในสถานศึกษาความขัดแย้งเป็นปรากฏการณ์ที่เห็นอยู่เป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างบุคคลกับบุคคล กลุ่มบุคคลหรือบุคคลกับกลุ่มบุคคล บุคคลหรือกลุ่มบุคคลกับกฎระเบียบของสถานศึกษา สถานศึกาากับชุมชน หรือสถานศึกษากับสถานศึกษา ความขัดแย้งเหล่านี้บางครั้งอาจจะก่อให้เกิดประโยชน์แต่ส่วนใหญ่มักเป็นโทษ ทำให้องงค์กรหรือบุคคลในองค์กรเกิดปัญหาข้อขัดแย้งหรือวิกฤตการณ์ขึ้นได้