ผผลกระทบของประสิทธิภาพการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการดำเนินงานของธุรกิจตัวแทนประกันวินาศภัยในประเทศไทย = Effects of Sale Promotion Efficiency on Performance Of Disaster Insurance Agents in Thailand / ทัศนีย์วรรณ แนบทางดี, สุบรรณ เอี่ยมวิจารณฺ์ และพลาญ จันทรดูภัทร

By: ทัศนีย์วรรณ แนบทางดีContributor(s): สุบรรณ เอี่ยมวิจารณฺ์ | พลาญ จันทรดูภัทรCall Number: INDEX Material type: ArticleArticlePublisher: 2554 ISSN: 1906-7933Other title: Effects of Sale Promotion Efficiency on Performance Of Disaster Insurance Agents in Thailand [Other title]Subject(s): การขาย | ประกันวินาศภัย In: การบัญชีและการจัดการ ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ตุลาคม - ธันวาคม 2554) หน้า 61-68Summary: การส่งเสริมการขาย (Sale Promotion) เป้นกิจกรรมของการขายที่มุ่งเป้าหมายไปสู่ตัวพนักงานขาย เพื่อให้พนักงานขายช่วยผลักดันสินค้าและบริการของกิจกรรมผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายไปจนถึงผู้บริโภคปลายทางอย่างมีประสิทธิภาพ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การส่งเสริมการขาย (Sale Promotion) เป้นกิจกรรมของการขายที่มุ่งเป้าหมายไปสู่ตัวพนักงานขาย เพื่อให้พนักงานขายช่วยผลักดันสินค้าและบริการของกิจกรรมผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายไปจนถึงผู้บริโภคปลายทางอย่างมีประสิทธิภาพ