ผผลกระทบของประสิทธิภาพการส่งเสริมการขายที่มีผลต่อการดำเนินงานของธุรกิจตัวแทนประกันวินาศภัยในประเทศไทย = Effects of Sale Promotion Efficiency on Performance Of Disaster Insurance Agents in Thailand / ทัศนีย์วรรณ แนบทางดี, สุบรรณ เอี่ยมวิจารณฺ์ และพลาญ จันทรดูภัทร
Call Number: INDEX Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
No physical items for this record
การส่งเสริมการขาย (Sale Promotion) เป้นกิจกรรมของการขายที่มุ่งเป้าหมายไปสู่ตัวพนักงานขาย เพื่อให้พนักงานขายช่วยผลักดันสินค้าและบริการของกิจกรรมผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายไปจนถึงผู้บริโภคปลายทางอย่างมีประสิทธิภาพ