การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในอุตสาหกรรมบริการอินเตอร์เน็ต จังหวัดขอนแก่น

By: ปฐมภพ เตียตระกูลContributor(s): สุรนาท ขมะณะรงค์ | มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา คณะวิทยาการจัดการCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2553 Other title: The study of consumer behavior in the Internet industry of Khon Kaen ProvinceSubject(s): พฤติกรรมผู้บริโภค | อินเตอร์เน็ต In: การบริหารจัดการ บนพื้นฐานความพอเพียง ปีที่ 3 ฉบับที่ 1 (สิงหาคม 2553) หน้า 108-117Summary: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผู้ให้การบริการอินเตอร์เน็ต คือ ความเร็วในการเชื่อมต่อ ราคา การบริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย บริการเสริมด้านอื่นๆ ความเสถียรของระบบ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกผู้ให้การบริการอินเตอร์เน็ต คือ ความเร็วในการเชื่อมต่อ ราคา การบริการ ช่องทางการจัดจำหน่าย บริการเสริมด้านอื่นๆ ความเสถียรของระบบ

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ