ความสัมพันธ์ของการจดจำยาที่เป็นชื่อสามัญและชื่อการค้าของแพทย์ประจำบ้านชั้นปีที่ 1 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ในชนิดของยาที่มีการประชาสัมพันธ์มากที่สุด 9 ชนิด การศึกษาโดยใช้แบบสอบถามและวิเคราะห์ ณ จุดเวลาใดเวลาหนึ่ง
Call Number: INDEX Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
No physical items for this record
การประชาสัมพันธ์ของยานั้นมีผลต่อการจดจำชื่อยาของแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป โดยทำให้แพทย์จดจำได้เฉพาะชื่อยาที่เป็นชื่อการค้า