ความสัมพันธ์ของการจดจำยาที่เป็นชื่อสามัญและชื่อการค้าของแพทย์ประจำบ้านชั้นปีที่ 1 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ในชนิดของยาที่มีการประชาสัมพันธ์มากที่สุด 9 ชนิด การศึกษาโดยใช้แบบสอบถามและวิเคราะห์ ณ จุดเวลาใดเวลาหนึ่ง

By: สุรัตน์ ปราณีนรารัตน์Contributor(s): สมเกียรติ แสงวัฒนาโรจน์ | จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะแพทยศาสตร์Call Number: INDEX Material type: ArticleArticlePublisher: 2556 ISSN: 0125-6483Other title: Relationship of the nine most commonly advertised drugs to drug memory of the first year residents at King Chulalongkorn Memorial Hospital : a cross-sectional analytical study by questionnaireSubject(s): ยา -- การประชาสัมพันธ์ | แพทย์ประจำบ้าน In: จุฬาลงกรณ์เวชสาร ปีที่ 57 ฉบับที 3 (พฤษภาคม- มิถุนายน 2556) หน้า 405-426Summary: การประชาสัมพันธ์ของยานั้นมีผลต่อการจดจำชื่อยาของแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป โดยทำให้แพทย์จดจำได้เฉพาะชื่อยาที่เป็นชื่อการค้า
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การประชาสัมพันธ์ของยานั้นมีผลต่อการจดจำชื่อยาของแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป โดยทำให้แพทย์จดจำได้เฉพาะชื่อยาที่เป็นชื่อการค้า