รูปแบบการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ ในกรุงเทพมหานคร

By: อภิชา ธานีรัตน์Contributor(s): สุริยะ เจียมประชานรากร | มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1905-2847Other title: Learning Organization Model for the Faculties of Education of Rajabhat Universities in the Bangkok MetropolitanSubject(s): องค์กรแห่งการเรียนรู้ | การจัดการความรู้ In: วิจัย มสด สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีที่ 8 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม-สิงหาคม 2555) หน้า 137-151Summary: ปัจจุบันองค์กรแห่งการเรียนรู้เป็นแนวคิดในการพัฒนาองค์กรได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงทั้งด้าวิชาการธุรกิจ และการบริหารจัดการที่มุ่งมั่นจะปรับเปลี่ยนและพัฒนาองค์กรให้สามารถดำรงอยู่ในสภาวกาารณ์ที่เปลี่ยนแปลง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจุบันองค์กรแห่งการเรียนรู้เป็นแนวคิดในการพัฒนาองค์กรได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงทั้งด้าวิชาการธุรกิจ และการบริหารจัดการที่มุ่งมั่นจะปรับเปลี่ยนและพัฒนาองค์กรให้สามารถดำรงอยู่ในสภาวกาารณ์ที่เปลี่ยนแปลง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ