การสร้างหนังสือเสริมประสบการณ์ภาษาและวัฒนธรรมไทยเรื่อง ประเพณีสำคัญของไทย สำหรับชาวต่างประเทศที่มีพื้นความรู้ภาษไทย ในระดับ เกรด 6-8 ของโรงเรียนนานาชาติ

By: ชุติสรา สำราญContributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1686-7467Other title: A Development of Supplementary Books about Thai Language And Culture for Foreigners Whose Thai Language Knowledge is Between Grades 6-8 of an International SchoolSubject(s): การสร้างหนังสือ | หนังสือเสริมประสบการณ์ | ภาษาและวัฒนธรรมไทย In: พิฆเนศวร์สาร ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2555 ) หน้า 9-16Summary: ภาษาที่ใช้ในข้อความโฆษณาที่ดีควรใช้ภาษาที่อ่านหรือฟังแล้วชัดเจนได้ความทีนทีเหมาะเจาะกะทัดรัด สามารถสร้างอารมณ์ให้แก่ผู้อ่าน
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ภาษาที่ใช้ในข้อความโฆษณาที่ดีควรใช้ภาษาที่อ่านหรือฟังแล้วชัดเจนได้ความทีนทีเหมาะเจาะกะทัดรัด สามารถสร้างอารมณ์ให้แก่ผู้อ่าน

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ