การวางแผนกลยุทธ์การตลาดสำหรับงานบริการห้องสมุดของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

By: รัชฎาภรณ์ มูลมากContributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1686-7467Other title: Marketing Strategic Planning for Library Services of the Office of Academic Resources and Information Technology Chiang Mai Rajabhat UniversitySubject(s): การตลาดห้องสมุด | กลยุทธ์การตลาดบริการ | งานบริการห้องสมุด In: พิฆเนศวร์สาร ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2555 ) หน้า 59-71Summary: ปัจจุบันองค์กรที่ให้บริการสารสนเทศเห็นความสำคัญและนำกลยุทธ์ทางการตลาดมาใช้ เช่น อุทยานการเรียนรู้ที่เคพาร์ด (TK Park) ห้องสมุดมารวย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจุบันองค์กรที่ให้บริการสารสนเทศเห็นความสำคัญและนำกลยุทธ์ทางการตลาดมาใช้ เช่น อุทยานการเรียนรู้ที่เคพาร์ด (TK Park) ห้องสมุดมารวย

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ