การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธีการสอนแบบเอสคิวโฟร์อาร์

By: ศรัญญา ปิยะจันทร์Contributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1686-7467Subject(s): การอ่านจับใจความ | การสอนแบบเอสคิวโฟร์อาร์ In: พิฆเนศวร์สาร ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2555 ) หน้า 23-33Summary: การสอนแบบเอสคิวโฟร์อาร์ เป็นการช่วพัฒนาให้นักเรียนเกิดทักษะการอ่านที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ เนื่องจากมีขั้นตอนการสอนที่เป็นระบบชัดเจน ทำให้ผู้เรียนสามารถอ่านอย่างมีจุดหมาย ไม่หลงทิศทางและสามารถจับใจความสำคัญจากการอ่านได้
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การสอนแบบเอสคิวโฟร์อาร์ เป็นการช่วพัฒนาให้นักเรียนเกิดทักษะการอ่านที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นได้ เนื่องจากมีขั้นตอนการสอนที่เป็นระบบชัดเจน ทำให้ผู้เรียนสามารถอ่านอย่างมีจุดหมาย ไม่หลงทิศทางและสามารถจับใจความสำคัญจากการอ่านได้

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ