กลยุทธ์การพัฒนาส่วนผสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนประเภทอาหารขบเคี้ยวของกลุ่มผู้ประกอบการในอำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

By: ปวิช อ่อนตวงศ์Contributor(s): มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2555 ISSN: 1686-7467Subject(s): การตลาด | ผลิตภัณฑ์ชุมชน In: พิฆเนศวร์สาร ปีที่ 8 ฉบับที่ 1 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2555 ) หน้า 93-106Summary: การผลิตหรือจัดการทรัพยากร ที่มีอยู่ในท้องถิ่น สามารถจำหน่ายในตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การผลิตหรือจัดการทรัพยากร ที่มีอยู่ในท้องถิ่น สามารถจำหน่ายในตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ