โมเดลการวัดสมรรถนะด้านการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจที่พักในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้
Call Number: INDEX Material type: ArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2556 ISSN: 1685-4322Other title: The Measurement Model of E-Marketing Capabilitles for Accommodation Business in Southern Tourism ProvincesSubject(s): การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ข | ธุรกิจที่พัก In: BU ACADEMIC REVIEW ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2556) หน้า 45-57Summary: การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขันธุรกิจที่พักในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าNo physical items for this record
การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขันธุรกิจที่พักในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ