โมเดลการวัดสมรรถนะด้านการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ของธุรกิจที่พักในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้

By: วรพจน์ ปานรอดContributor(s): มหาวิทยาลัยกรุงเทพCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2556 ISSN: 1685-4322Other title: The Measurement Model of E-Marketing Capabilitles for Accommodation Business in Southern Tourism ProvincesSubject(s): การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ข | ธุรกิจที่พัก In: BU ACADEMIC REVIEW ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2556) หน้า 45-57Summary: การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขันธุรกิจที่พักในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขันธุรกิจที่พักในประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ