รูปแบบการประเมินประสิทธิผลการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารในมิติผู้บริโภค

By: สุกานดา เชื่อถือContributor(s): ปริญ ลักษิตามาศ | มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยา เขตชลบุรีCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 1686-5715Other title: The Evalutaion Effectiveness of Food Product Event in Consumer DimensionSubject(s): การจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหาร | ผู้บริโภค In: วิชาการศรีปทุม ชลบุรี ปีที่ 10 ฉบับที่ 4 (เมษายน-มิถุนายน 2557) หน้า 54-64Summary: การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ได้เริ่มเป้นทางเลือกที่เป็นที่ยอมรับและนิยมมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายระดับสากลด้านสิทธิสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 12.4เปอร์เซนต์ต่อปี
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ได้เริ่มเป้นทางเลือกที่เป็นที่ยอมรับและนิยมมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายระดับสากลด้านสิทธิสปอนเซอร์เพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 12.4เปอร์เซนต์ต่อปี

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ