พฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้าที่มีชื่อเสียง / สราวุธ บูรพาพัช

By: สราวุธ บูรพาพัชCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleSubject(s): โฆษณา -- ชื่อตราผลิตภัณฑ์ | ผู้บริโภค In: นิเทศศาสตร์ ปีที่ 19 ฉบับที่ 3 (กรกฎาคม - กันยายน 2544)Summary: ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีชื่อเสียงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จะเห็นได้จาก การยกระดับตราสินค้าในหลายชนิด เช่น ตราสินค้าของเบียร์ Leo ได้กำหนดบทบาทและตำแหน่งทางการตลาดใหม่ โดยหวังเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของสินค้าระดับล่าง ขึ้นสู่ระดับพิเศษ เพื่อที่จะต้องการครองใจผู้บริโภค และต้องการสร้างชื่อเสียงให้สินค้า
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีชื่อเสียงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จะเห็นได้จาก การยกระดับตราสินค้าในหลายชนิด เช่น ตราสินค้าของเบียร์ Leo ได้กำหนดบทบาทและตำแหน่งทางการตลาดใหม่ โดยหวังเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของสินค้าระดับล่าง ขึ้นสู่ระดับพิเศษ เพื่อที่จะต้องการครองใจผู้บริโภค และต้องการสร้างชื่อเสียงให้สินค้า