พฤติกรรมผู้บริโภคกับตราสินค้าที่มีชื่อเสียง / สราวุธ บูรพาพัช
Call Number: INDEX Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
No physical items for this record
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมผู้บริโภคต่อตราสินค้าที่มีชื่อเสียงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จะเห็นได้จาก การยกระดับตราสินค้าในหลายชนิด เช่น ตราสินค้าของเบียร์ Leo ได้กำหนดบทบาทและตำแหน่งทางการตลาดใหม่ โดยหวังเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของสินค้าระดับล่าง ขึ้นสู่ระดับพิเศษ เพื่อที่จะต้องการครองใจผู้บริโภค และต้องการสร้างชื่อเสียงให้สินค้า