ความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าที่มีต่อศูนย์บริกรรถยนต์ บ๊อช คาว์ เซอร์วิส

By: บุญญฤทธิ์ เรืองสมบูรณ์Contributor(s): สมศักดิ์ มีเสถียร | มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 0858-0006Other title: The Customers' Satisfaction of Bosch Car Services CentersSubject(s): การบริการของลูกค้า | ศูนย์บริกรรถยนต์ In: จันทรเกษมสาร ปีที่ 20 ฉบับที่ 38 (มกราคม-มิถุนายน 2557) หน้า 86-95Summary: ธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับการขยายตัวของการใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์เติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับการขยายตัวของการใช้รถยนต์อย่างต่อเนื่อง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ