ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

By: กิตติคุณ บุญเกตุContributor(s): ปรีชา วิจิตรธรรมรส | มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 0858-0006Other title: The Factors are Influencing a Purchase of Buriram United Football Club Products for consumers in Buriram ProvinceSubject(s): การซื้อผลิตภัณฑ์ | สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด In: จันทรเกษมสาร ปีที่ 20 ฉบับที่ 38 (มกราคม-มิถุนายน 2557) หน้า 125-132Summary: สโมสรที่เป็นทีมใหญ่ในไทยพระเมียร์ลีกมีหลายทีมที่พยายามสร้างทีมให้มีนิยมเพื่อจะได้สร้างรายได้ไห้กัยสโมสรอย่างต่อเนื่อง
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

สโมสรที่เป็นทีมใหญ่ในไทยพระเมียร์ลีกมีหลายทีมที่พยายามสร้างทีมให้มีนิยมเพื่อจะได้สร้างรายได้ไห้กัยสโมสรอย่างต่อเนื่อง

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ