รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
Call Number: INDEX Material type:![Article](/opac-tmpl/lib/famfamfam/AR.png)
No physical items for this record
ปัจจัยที่ส่งผลในการบริหารขัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ได้แก่ ด้านการบริหารจัดการ ด้านครูผู้สอนภาษาอังกฤษและด้านนักเรียน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งฃึ้น
บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ