รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษโรงเรียนมาตรฐานสากลสังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

By: นภาพร แก้วพันนาContributor(s): ธนวรรธ ศรีวะรมย์ | พีระพงษ์ สิทธิอมร | มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สถาบันวิจัยและพัฒนาCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 0858-0006Other title: A Model of English Learning Management of World Class Schools under the Office of the Bosic Education Commission Minnistry of EducationSubject(s): การบริหารจัดการการเรียนรู้ | ภาษาอังกฤษ -- การเรียนการสอน | โรงเรียนมาตรฐานสากล In: จันทรเกษมสาร ปีที่ 20 ฉบับที่ 39 (เมษายน 2557) หน้า 109-118Summary: ปัจจัยที่ส่งผลในการบริหารขัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ได้แก่ ด้านการบริหารจัดการ ด้านครูผู้สอนภาษาอังกฤษและด้านนักเรียน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งฃึ้น
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

ปัจจัยที่ส่งผลในการบริหารขัดการการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ได้แก่ ด้านการบริหารจัดการ ด้านครูผู้สอนภาษาอังกฤษและด้านนักเรียน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งฃึ้น

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ