การพัฒนาความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศุกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ สังคม และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง เรื่องลมฟ้าอากาศ

By: ธีระ ช้างแดงContributor(s): เสารรัตน์ ภัทราฐิตินันท์ | กาณุ ตรัยเวช | หน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้Call Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2557 ISSN: 1906-9790Other title: The Development of the Understanding of Nature of Science Using Science Technology Society and Environment Approach in Combination with the Explicit Approach for Nature of Science Grade Students in Weather Learning UnitSubject(s): การจัดการเรียนรู้ | วิทยาศาสตร์ -- การสอนGenre/Form: วิทยาศาสตร์ In: หน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ ปีที่ 5 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม - ธันวาคม 2557) หน้า 137-145Summary: การสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง และสะท้อนความคิด เป็นการจัดการเรียนการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้แนวคิดธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ออกมาอย่างชัดเจน
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์แบบชัดแจ้ง และสะท้อนความคิด เป็นการจัดการเรียนการสอนธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ที่บ่งชี้แนวคิดธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ออกมาอย่างชัดเจน

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ