รูปแบบการบริหารการเปลี่ยนแปลงที่เน้นกรมีส่วนร่วมของผู้เกี่ยวข้องเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการเรียนรวม

By: สุภาภรณ์ สุขศิริContributor(s): วีระวัฒน์ อุทัยรัตน์ | มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชียCall Number: INDEX Material type: ArticleArticleLanguage: Thai Summary language: thaeng Publisher: 2558 ISSN: 2286-6183Other title: A Change Management Model of Education Administration Focusing on the Participation of Concerned Persons in order to Enhance the Efficiency of Inclusive EducationSubject(s): การบริหารการเปลี่ยนแปลง | การศึกษาผู้ใหญ่ | การจัดการเรียนการสอนGenre/Form: สังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ In: วิชาการมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ปีที่ 5 ฉบับที่ 1 (มกราคม- เมษายน 2558) หน้า 63-74Summary: การศึกษาแบบการเรียนรวมนั้นให้ประโยชน์ทั้งด้านวิชาการและสังคมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเป็นปณะโยชน์ต่อเด็กปกติด้วย
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
No physical items for this record

การศึกษาแบบการเรียนรวมนั้นให้ประโยชน์ทั้งด้านวิชาการและสังคมสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษและเป็นปณะโยชน์ต่อเด็กปกติด้วย

บทความภาษาไทย ; บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ